Thay đá hộp quẹt Zippo như thế nào?
Đăng ngày: 21-05-2016

Thay đá hộp quẹt Zippo như thế nào là điều mà nhiều người dùng Zippo đang quan tâm.

Bật lửa Zippo, một sản phẩm nổi bật của Hoa Kỳ. Trong hơn 80 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Zippo đã tạo nên cho mình một hình ảnh trường tồn với thời gian.

2828881_LOOK

Cho bạn thể hiện phong cách quý ông

Zippo là một loại bật lửa bằng kim loại. Vào năm 1932, George G Blaisdell đã sáng lập ra Zippo Manufacturing Company và sản xuất chiếc bật lửa Zippo đầu tiên vào năm 1933. Kiểu dáng của Zippo chịu ảnh hưởng từ một loại bật lửa của nước Áo. Blaisedell thích âm thanh của từ “zipper” và “Zippo” thì nghe có vẻ hiện đại hơn nên ông đã chọn cái tên “Zippo” làm tên thương hiệu. Vào 3/3/1926 bằng sáng chế dành cho bật lửa Zippo đã được cấp.

avatar2-1000x1000

Món quà ý nghĩa cho phái mạnh

Để sử dụng sản phẩm này lâu dài, bạn sẽ phải thường xuyên vệ sinh buồng đốt, kiểm tra sợi bấc, đá, xăng, … của sản phẩm. Trong nhiều trường hợp, bạn phải thay thể đá, xăng hoặc cân bấc lại. Với những bạn mới tiếp xúc với sản phẩm hộp quẹt Zippo, có vẻ công việc này vô cùng xa lạ và khó khăn. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn cách thay đá hộp quẹt Zippo như thế nào. Thực ra công việc này không quá khó khăn, nó chỉ hơi xa lạ với những bạn vừa mới tiếp xúc với hộp quẹt Zippo. Nhưng trước khi, thay đá bạn nên tìm mua đá hộp quẹt Zippo chính hãng, vì nếu bạn mua phải hàng nhái, giả thì ngọn lửa sẽ yếu, không thể cháy lâu và bật lửa khó. Bạn nên tìm mua đá lửa chính hãng Zippo với ba đặc điểm cơ bản sau:

1. Bánh xe:

Bánh xe thật có màu đỏ đậm hơn và răng bánh xe tinh xảo hơn. Bánh xe giả có màu đỏ nhạt và cấu trúc bánh răng thô.

2. Chữ “Zippo” trên thân vĩ đá lửa:

Chữ “Zippo” thật được khắc rõ nét, sắc sảo. Chữ “Zippo” ở sản phẩm nhái được đổi thành “Zirpo”.

thay da hop quet zippo nhu the nao

Đá hộp quẹt zippo

Sản phẩm cần thiết cho zippo

3. Chữ “BRADFORD PA USA” trên thân vĩ đá lửa:

Ở sản phẩm thật, chữ “BRADFORD PA USA” được khắc đầy đủ, tinh xảo. OWRh sản phẩm giả chữ được khắc là “BRADFRD PA” thay vì “BRAFORD PA USA”.

Đã có trong tay loại đá lửa chính hãng, vậy thay đá hộp quẹt Zippo như thế nào cho đúng nhỉ.

Vô cùng đơn giản thôi. Bạn chỉ cần nhấc ruột hộp quẹt ra khỏi lớp vỏ ngoài, bạn nhìn xuống phần đáy hộp quẹt sẽ thấy một cái chốt. Bạn nên dùng một vật dụng gì đấy để mở chốt này hoặc lấy nắp hộp quẹt để mở. Khi đã mở được chốt, bạn kéo ra nhẹ nhàng rồi bỏ đá lửa vào phần mà bạn vừa lấy ra rồi cắm chốt vào. Cuối cùng bạn chỉ cần bỏ hộp quẹt vào vỏ và kiểm tra ngọn lửa.

esquiret1
Món quà tặng kèm zippo ý nghĩa cho phái mạnh

Trên đây là những gợi ý và hướng dẫn cơ bản để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thay đá hộp quẹt Zippo. Chúc các bạn thực hiện thành công, vui vẻ.

Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn hãy là người đầu tiên chia sẽ với chúng tôi bằng cách gởi lời bình ở form bên dưới. Cảm ơn bạn!
Gởi bình luận
Gởi bình luận để trao đổi, tham khảo và chia sẽ kiến thức
Họ tên không hợp lệ (Độ dài tên từ 3 - 40 ký tự)

Điện thoại không hợp lệ (VD: 0945345323)

Email không hợp lệ

Nội dung bình luận không hợp lệ, phải có tối thiểu 10 ký tự
Vui lòng click vào xác nhận "I'm not a robot"