Hộp quẹt Zippo chính hãng là của nước nào?
Đăng ngày: 24-05-2016

Nói đến zippo người ta đã hiểu ngay đó là chiếc bật lửa, chỉ vậy cũng đủ thấy bật lửa zippo nổi tiếng như thế nào. Với hình ảnh chiếc hộp quẹt zippo chính hãng rắn chắc, bền bỉ và mạnh mẽ làm cho người dùng trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn.

 

1(42)
Thiết kế độc đáo

Sở hữu cho mình một chiếc hộp quẹt zippo đối với nhiều người không phải để sử dụng lấy lửa hút thuốc mà đôi khi nó giống như một món đồ trang sức thể hiện đẳng cấp, phong cách của người dùng. Vì vậy, biến zippo thành một thú chơi bổ ích đã được những tay chơi chuyên nghiệp sáng lập, để tạo ra một sân chơi và gặp gỡ giữa các chú zippo. Chính vì nhu cầu dân chơi và người sử dụng cao nên zippo được sản xuất rất nhiều trên thị trường với nhiều nước khác nhau với các tên gọi như zippo Ý, zippo Nhật, zippo Đức… nhưng tựu chung hộp quẹt zippo chính hãng vẫn có nguồn gốc xuất xứ ở Mỹ. Mọi linh kiện và các vật dụng đều được sản xuất từ Mỹ nhưng được mang đến lắp ráp ở các nước khác nhau là lí do của những tên gọi trên.

Hộp quẹt zippo
Món quà ý nghĩa cho phái mạnh

Bật lửa zippo ra đời ở Mỹ từ những năm 1933, qua thời gian chiếc bật lửa chất lượng cao đã ghi dấu mình trên khắp thị trường các nước trên thế giới, đẩy lùi những loại bật lửa thông thường. Với thiết kế hình hộp chắc chắn cùng tính năng sử dụng cao, chiếc bật lửa zippo chính hãng đã không ngừng khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình.

 


Phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh

Hộp quẹt zippo giữ lửa rất tốt trong mọi điều kiện, đặc biệt là trong thời tiết gió bão, với thiết kế chắn gió thông minh hộp quẹt zippo luôn mang lại sự yên tâm nhất cho người sử dụng. Không dừng lại ở một mẫu thiết kế nhất định các nhà sản xuất tiếp tục cho ra đời những chiếc bật lửa zippo thần kì với nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau như zippo bạc, zippo mạ vàng… trong đó, zippo bạc là loại cao cấp và có sự khắc chạm sắc sảo, tinh tế nhất với zippo họa tiết rồng, hình người hoặc các logo khác lạ.


Mẫu mã sang trọng

Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn hãy là người đầu tiên chia sẽ với chúng tôi bằng cách gởi lời bình ở form bên dưới. Cảm ơn bạn!
Gởi bình luận
Gởi bình luận để trao đổi, tham khảo và chia sẽ kiến thức
Họ tên không hợp lệ (Độ dài tên từ 3 - 40 ký tự)

Điện thoại không hợp lệ (VD: 0945345323)

Email không hợp lệ

Nội dung bình luận không hợp lệ, phải có tối thiểu 10 ký tự
Vui lòng click vào xác nhận "I'm not a robot"